Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
· Ưu tiên sale trong lính vực bất động sản, xe hơi, bảo hiểm
· Năng động, nhiệt tình trong công việc
· Có chí tiến thủ
· Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
· Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: lương tháng 13
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 45
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: Lễ tết
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.