Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm Công ty đến khách hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có.
- Lập báo cáo, hỗ trợ leader quản lý theo dõi team parttime.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau sale để đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Độ tuổi từ 25 trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực sale, tư vấn bán hàng .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành hàng liên quan đến chứng khoán
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 9:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương bao gồm: Lương cơ bản 20tr + hoa hồng.
- Training 02 ngày: phụ cấp 500.000 VNĐ
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi ký kết HĐLĐ.
- Được review lương hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Các phúc lợi theo chính sách Công ty: thưởng Lễ, Tết, đám cưới, sinh nhật,....
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.