Mô tả công việc
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng
- Lên kế hoạch hoạch định tài chính cụ thể dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ THPT trở lên
- Được đào tạo nếu không có kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm: 8-15tr/tháng + hoa hồng + thưởng + phụ cấp+ thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên , không giới hạn theo doanh số
Được 13 tháng lương
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu hỗ trợ công việc và thăng tiến
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng quý, hàng năm
Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên. và nhiều chế độ khác...
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.