Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của TPKD. Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật đến khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Theo dõi đơn hàng bán và công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc kinh doanh, có kinh nghiệm sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có thái độ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng sales,… Có cơ hội học hỏi và trải nghiệm, tạo điều kiện để phát huy năng lực bản thân.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Phúc lợi:
- Hoa hồng theo doanh thu (nhận theo tháng), thu nhập theo năng lực và không giới hạn.
- Thưởng KPI kinh doanh, thưởng cuối năm,lương tháng 13, …
- Các khoản Phụ cấp khác theo thực tế công việc.
- Công ty đảm bảo đầy đủ mọi chế độ và quyền lợi khác cho NLĐ theo Luật lao động. - Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.