Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn khách hàng đang có nhu cầu về BĐS, liên tục nắm bắt thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án.
- Chuẩn bị hợp đồng mua bán, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam/ nữ từ 20 – 36 tuổi.
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT. (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi và đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, bán hàng, CSKH là lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A - Z.
- Ưu tiên có laptop để làm việc.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.