Mô tả công việc
Theo dõi doanh số
Xây dựng mối quan hệ
Tạo động lực cho nhân viên: Xây dựng môi trường khuyến khích sáng tạo và phát triển.
Tuân thủ quy trình
Xác định doanh số tháng: Thiết lập mục tiêu doanh thu cụ thể và thực tế.
Khuyến khích phát triển
Phát triển kết nối: Tăng cường quan hệ với siêu thị để hỗ trợ lẫn nhau.
Ghi nhận phản hồi: Thăm siêu thị định kỳ để thu thập ý kiến và cải tiến.
Huấn luyện đội ngũ
Phối hợp tuyển dụng
Tối ưu hóa lịch: Sắp xếp thời gian nhận hàng và trưng bày một cách hiệu quả.
Thực hiện đúng quy trình: Đảm bảo mọi bước trong quy trình bán hàng được tuân thủ.
Tìm kiếm giải pháp mới: Đề xuất ý tưởng nâng cao hiệu quả bán hàng.
Hỗ trợ nhân sự: Giúp bổ sung hoặc thay thế nhân viên khi cần thiết.
Cải tiến hiệu suất
Lịch làm việc
Kiểm tra thường xuyên: Theo dõi doanh số hàng ngày và hàng tuần để điều chỉnh kịp thời.
Đặt mục tiêu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 16:20:03
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.