Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, giá cả, công dụng của sản phẩm, sản phẩm tương tự hoăc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ Online theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho T.p kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành An toàn lao động hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Độ tuổi: < 35 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, nhảy bén trong công việc, cầu tiến và đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm.
- Biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 1 Tháng,
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (lương cứng từ 7-10 triệu thỏa thuận theo năng lực),
i. Trong đó: Mức lương mở và có thể thỏa thuận theo năng lực cá nhân,
ii. Thu nhập có thể có hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến,
iii. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ,
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ,
- Được nghỉ 1 ngày phép/ tháng,
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, thâm niên,
- Ngày nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định nhà nước,
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.