Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh
- Làm việc với khách hàng để đảm bảo các chương trình khuyến mãi được khách hàng điều chỉnh phù hợp và có thể mang lại kết quả kinh doanh. Tối đa hóa Tiếp thị và các nguồn lực khác để mang lại mức tăng trưởng doanh số dự kiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh của khách hàng. Làm việc với khách hàng về các kế hoạch kinh doanh chung cụ thể. Phân tích/đánh giá hiệu quả hoạt động hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Phối hợp với phòng ban khách để phát triển thị trường theo kế hoạch chung của Công ty
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đề xuất các giải pháp đáp ưng mục tiêu của hai bên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trong kinh doanh kênh Horeca.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với các siêu thị lớn
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: 10,000,000 - 20,000,000/ tháng (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc)
- Có 12 ngày phép/năm
- Nghỉ lễ, tết theo qui định nhà nước.
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Smart Applied Marketing được thành lập từ năm 2004. Chúng tôi khởi đầu công ty với một nhóm nhỏ, mang trong mình đam mê tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực sản xuất vật dụng quảng cáo (POSM). Từ những năm 2013, công ty bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng Activation và thực sự lấn sân sang Event từ năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực POSM và sự năng động trong 2 mảng Activation và Events, chúng tôi đã bước những bước tiến dài trong việc khẳng định vị thế công ty với những khách hàng lớn và uy tín như Unilever, Vinamilk, Samsung, Grab, GSK, Unicharm, Pepsi, Amway, CGV, v.v....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.