Mô tả công việc
Lập báo giá dự án: Lên danh sách các hạng mục công việc cần làm và công số đối ứng dự kiến
Lập kế hoạch phát triển dự án (WBS, nguồn lực, kế hoạch tổng thể, kế hoạch chi tiết)
Triển khai thực hiện dự án theo kế hoạch đã lập
Theo dõi và kiểm soát quá trình thực hiện dự án, đảm bảo bàn giao dự án thành công
Báo cáo tổng kết dự án, rút ra bài học kinh nghiệm
Cùng team làm rõ, phân tích nghiệp vụ & thiết kế hệ thống phần mềm dựa trên yêu cầu nghiệp vụ của KH
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ƯV Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ và thiết kế hệ thống (thiết kế DB & kiến trúc hệ thống)
Có khả năng lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên ƯV biết tiếng Nhật hoặc có kinh nghiệm làm việc với KH Nhật
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu rõ tầm quan trọng của team work
Ưu tiên Có kinh nghiệm quản lý dự án theo mô hình Agile Scrum
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án phần mềm
Ưu tiên ƯV Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
Có khả năng quản lý từ 02 dự án trở lên cùng một thời điểm
Quyền lợi
Review lương 02 lần/năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật.
Mức lương: có thể thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Đọc sách miễn phí tại thư viện sách của Công ty.
Hưởng mọi quyền lợi hỗ trợ các chứng chỉ ngoại ngữ và chứng chỉ nghiệp vụ chuyên ngành như: Chứng chỉ tiếng Nhật, chứng chỉ AWS, ISTQB...
Khám sức khỏe định kì tại các bệnh viện uy tín (Hồng Ngọc, Thu Cúc, ...).
Tham gia các khóa học thay đổi mindset từ Học viện Agile miễn phí.
Lương tháng 13, tháng lương 14 và các khoản bonus.
Tham gia mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Nói KHÔNG với chậm lương, nợ lương.
Du lịch hè 1- 2 lần/năm, trợ cấp team- building cá nhân định kỳ hàng quý.
Thưởng các ngày lễ: 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch. Quà sinh nhật công ty, quà sinh nhật cá nhân,...
Hưởng 15 ngày phép/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:50:03
Smart Applied Marketing được thành lập từ năm 2004. Chúng tôi khởi đầu công ty với một nhóm nhỏ, mang trong mình đam mê tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực sản xuất vật dụng quảng cáo (POSM). Từ những năm 2013, công ty bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng Activation và thực sự lấn sân sang Event từ năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực POSM và sự năng động trong 2 mảng Activation và Events, chúng tôi đã bước những bước tiến dài trong việc khẳng định vị thế công ty với những khách hàng lớn và uy tín như Unilever, Vinamilk, Samsung, Grab, GSK, Unicharm, Pepsi, Amway, CGV, v.v....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.