Mô tả công việc
- Tiếp nhận gói thầu thi công và Phối hợp với các bên hoàn thành thủ tục triển khai thi công cho nhà thầu thi công
- Kiểm tra và trình duyệt các hồ sơ nhà thầu đệ trình Ban QLDA như: Tổng tiến độ thi công, Biện pháp thi công, hồ sơ pháp lý Ban CHCT, hồ sơ Vật liệu đầu vào, hồ sơ phê duyệt nhà cung cấp hoặc thầu phụ (nếu có) và các hồ sơ khác
- Triển khai công việc, giám sát thường xuyên liên tục công việc thực hiện của nhà thầu theo đúng hợp đồng, bản vẽ thi công, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing và các quy định hiện hành của Nhà nước,
- Kiểm tra, giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng của các dự án
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, phối hợp với các bên nghiệm thu công việc xây dựng nhà thầu, nghiệm thu vật liệu đầu vào trước khi sử dụng trên công trường
- Thường xuyên giám sát theo dõi và phát hiện các công việc hiện trường của nhà thầu không đạt yêu cầu chất lượng, yêu cầu nhà thầu khắc phục
- Hướng dẫn nhà thầu hòan tất các hồ sơ quản lý chất lượng công trình (hồ sơ QA/QC), hồ sơ khối lượng thanh toán đợt, bản vẽ hoàn công, giá trị phạt hợp đồng , khối lượng phát sinh, quyết toán gói thầu, hoàn thành hồ sơ hòan công công trình
- Quản lý, điều hành công tác thi công tại các công trường
- Thực hiện các báo cáo thi công và họp định định kỳ: tuần, tháng..hoặc đột xuất
- Kiểm soát tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường của nhà thầu
- Phân công, giao việc cho các cá nhân thuộc bộ phận
- Tham gia lực Chọn đơn vị thi công phù hợp trình Ban TGĐ phê duyệt.
- Tham gia phối hợp giải quyết công việc với các đơn vị, bộ phận liên quan khi có yêu cầu;
- Đề xuất tuyển dụng số lượng nhân sự của bộ phận trong từng thời điểm cụ thể, tùy theo nhu cầu công việc và chỉ đạo của GĐ.Quản lý dự án.
-Thực hiện các công việc được phân công khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng
- Chứng chỉ: Chứng chỉ hành nghề phù hợp
- Biết Tiếng Anh trong công việc
-- Kinh nghiệm: 1-3 năm làm việc.
- Khả năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực và nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Thưởng theo hiệu quả dự án
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Tham gia các hoạt động đoàn thể, nghỉ mát hàng năm trong và
ngoài nước.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp gởi xe
Smart Applied Marketing được thành lập từ năm 2004. Chúng tôi khởi đầu công ty với một nhóm nhỏ, mang trong mình đam mê tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực sản xuất vật dụng quảng cáo (POSM). Từ những năm 2013, công ty bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng Activation và thực sự lấn sân sang Event từ năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực POSM và sự năng động trong 2 mảng Activation và Events, chúng tôi đã bước những bước tiến dài trong việc khẳng định vị thế công ty với những khách hàng lớn và uy tín như Unilever, Vinamilk, Samsung, Grab, GSK, Unicharm, Pepsi, Amway, CGV, v.v....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.