Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ tiến độ lắp dựng, chất lượng lắp dựng, an toàn Dự án đạt mục tiêu đề ra.
- Kiểm soát tiến độ các công tác Shop, mua hàng, sản xuất, vận chuyển đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu Dự án.
- Quản lý ngân sách thi công dự án, kiểm soát chi phí dự án đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn tối ưu.
- Triển khai giao việc cho Chỉ Huy Trưởng và các GSTC, An toàn viên, thành viên…tham gia Dự án.
- Đảm nhận đại diện Công ty giao tiếp, trao đổi thông tin, họp dự án và đáp ứng các yêu cầu dự án từ bên A.
- Giao việc và quản lý đội lắp dựng từ danh sách đội lắp dựng được duyệt.
- Quản lý sử dụng trang thiết bị thi công, vật tư thi công Dự án hiệu quả, không thất thoát, lãng phí.
- Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn các hồ sơ nghiệm thu thanh toán.
- Kiểm soát và ngăn ngừa các rủi ro dẫn đến Dự án không đạt tiến độ, chất lượng, an toàn.
- Đào tạo CB Quản lý tham gia thực hiện dự án.
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong Ban QLDA đối với Ban TGĐ, với đối tác về kết quả của Dự án.
- Có trách nhiệm khác bổ sung thêm được thể hiện trong bảng phân công nhiệm vụ trong quy trình quản lý dự án của Công ty.
- Duy trì thực hiện hệ thống ISO & OHSAS.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Dân Dụng & Công Nghiệp.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí Quản lý Dự án các công trình xây dựng.
- Đọc hiểu tiếng anh và giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên Kinh nghiệm trong ngành Kết cấu thép.
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho nhân viên cấp dưới để hoàn thành mục tiêu Công ty đề ra.
- Nhạy bén trong công việc, khả năng xử lý các tình huống phát sinh tốt.
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp tốt với đối tác, khách hàng.
- Khả năng phối hợp tốt với các Bộ phận/Phòng ban.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Cơ hội huấn luyện: Bên Ngoài để nâng cao nghiệp vụ theo quy định của Bộ Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 cách tuần). Địa điểm l
- Phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ t- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép Sinh nhật
- Xét tăng lương theo năng lực.
- Thưởng cuối năm theo kết quả KPI của cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ Nội Bộ - Lương: Cạnh tranh
Smart Applied Marketing được thành lập từ năm 2004. Chúng tôi khởi đầu công ty với một nhóm nhỏ, mang trong mình đam mê tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực sản xuất vật dụng quảng cáo (POSM). Từ những năm 2013, công ty bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng Activation và thực sự lấn sân sang Event từ năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực POSM và sự năng động trong 2 mảng Activation và Events, chúng tôi đã bước những bước tiến dài trong việc khẳng định vị thế công ty với những khách hàng lớn và uy tín như Unilever, Vinamilk, Samsung, Grab, GSK, Unicharm, Pepsi, Amway, CGV, v.v....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.