Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu,thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện
- Quản lý và theo dõi hàng hoá trên quầy
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm trên tủ quầy
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.56m, giọng nói chuẩn.
- Nam, Nữ độ tuổi từ 18- 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Làm việc theo ca, cả thứ 7 và chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần)
Quyền lợi
- Mức thu nhập bao gồm : lương cơ bản + lương KPI (đánh giá theo hiệu suất công việc) và từ 8.000.000 – 15.000.000/ tháng
- Các chế độ phúc lợi, thưởng tết;
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo của Bệnh viện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thử việc 2 tháng, sau thử việc ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, YT, TN;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:20:02
Công ty Cổ Phần Tin Học Mai Hoàng với đội ngũ chuyên viên tin học, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Ðội ngũ chuyên viên của Công ty gồm hơn 150 nguời, trong đó hơn 80% là các kỹ sư đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ðiện tử - Tin học, Kinh tế, Kế toán... Trong số đó hơn 12 chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã tham dự các khoá tu nghiệp với công nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công nghệ ứng dụng trong việc phát triển hệ thống máy tính thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Ngoài lực lượng các kỹ sư, chuyên viên nói trên, Công ty còn nhận được sự hỗ trợ chiến lược và vô cùng hiệu quả của các đối tác, các cộng tác viên, đặc biệt là sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành với các lĩnh vực công nghệ của các nhà cung cấp linh kiện, thiết bị cho Công ty.