Liên hệ, tư vấn, trao đổi với khách hàng đang có nhu cầu tư vấn/sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của KiotViet Thao tác hướng dẫn khách hàng sử dụng qua các phần mềm như Teamview, video call, Google meet, Zalo,... Gặp gỡ khách hàng khi cần thiết, trực tiếp tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng Ký hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau bánƯu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với vị trí tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn chốt đơn, telemarketing,... Ứng viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học là một lợi thế Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe khách hàng Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn khách hàng Ứng viên có tính cách trung thực, nhiệt tình, tận tâm với công việc, hòa đồng với đội ngũVề sản phẩm/Khách hàng/Thị trường: - Sản phẩm công nghệ hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng, mang lại lợi ích cho đa dạng khách hàng kinh doanh buôn bán, có uy tín và độ phủ rộng trên thị trường - Tên tuổi sản phẩm được liên tục quảng bá, được thị trường đón nhận rộng rãi và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng Về đào tạo nâng cao và lộ trình thăng tiến: - Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kỹ năng, quy trình bán hàng và sản phẩm - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng bởi các chuyên gia - Được tham gia vào các lớp bồi dưỡng lên quản lý, nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí (trưởng nhóm, quản lý,...) trong 6 tháng Về lương thưởng và chế độ phúc lợi - Lương cơ bản từ 6,000,000 VND đến 12,000,000 VND - Thưởng hoa hồng cao, không chặn trần, không chậm lương, định kỳ xét tăng lương cứng 3 tháng/lần - Quyền lợi, chế độ được đảm bảo theo quy định của nhà nước Về môi trường làm việc - Nhiều chương trình thi đua/teambuilding tạo động lực cho nhân viên - Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, minh bạch - Đội ngũ lắng nghe, ghi nhận ý kiến, đoàn kết và nhiệt tình hỗ trợ