Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như cold calling, mạng xã hội, giới thiệu, triển lãm... Tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng Lập báo cáo sales và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty Tham gia các hoạt động marketing và sự kiện để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợpYêu cầu 2 năm kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo chuyên sâu thêm về sản phẩm của công ty Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, background kỹ thuật Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng Thái độ làm việc tích cực, chủ động và có tinh thần học hỏi cao Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển, chủ động đi tiếp thị khách hàng thường xuyên Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel ) Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng AnhLương cơ bản + hoa hồng theo doanh số Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty