Thực hiện các hoạt động kinh doanh và tiếp thị các Giải pháp, Dịch vụ của Công Ty đến khách hàng phân khúc vừa & nhỏ SMB: CRM, CallCenter Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác, cộng tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực. Trực tiếp thực hiện công việc tư vấn, đàm phán, thương thảo với Khách hàng về triển khai sản phẩm dịch vụ. Hỗ trợ tiếp nhận, xử lý các vấn đề sau bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ. Tương tác khách hàng từ các nguồn hỗ trợ của công ty: website, fanpage, hotline, phòng marketing Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.• Yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh các giải pháp công nghệ. • Sẵn sàng học hỏi các giải pháp công nghệ mới. • Có trách nhiệm trong công việc, kiên trì và chủ động trong công việc. • Kỹ năng thuyết trình & thuyết phục tốt. • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành kinh tế, marketing, công nghệ là lợi thế. • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế. • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt. • Kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng trở lên.• Mức lương: 8,000,000 đến 13,000,000 (+ thưởng hoa hồng) • Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6) • Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty. • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên. • Cấp Laptop làm việc. • Cơm trưa tại văn phòng. • Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.