Mô tả công việc Tiếp nhận data khách hàng liên hệ tư vấn cho khách hàng về Tour Du lịch của Công Ty Chăm sóc khách hàng mới, cũ. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ của công ty Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mới Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho Cấp trên Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trênYêu cầu ứng viên Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tour du lịch Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên chuyên ngành du lịch, lữ hành Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng Kỹ năng thuyết phục và đàm phán Thái độ tích cực, nhiệt tình với công việc Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt Thành thạo tin học văn phòng cơ bảnQuyền lợi Lương thỏa thuận hấp dẫn (bao gồm lương cứng từ 8-12 triệu+ % tour + thưởng) THU NHẬP XỨNG ĐÁNG VỚI NĂNG LỰC Được thưởng theo doanh số theo tháng, quý, năm Đóng BHXH đầy đủ, đãi ngộ du lịch, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng lên các chức vụ phù hợp với năng lực Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân sự hòa đồng, được phát huy hết khả năng sale của mình trong môi trường làm việc. Ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định.