Mô tả Công việc Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi; Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines) Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch); Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT. Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi; Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines) Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch); Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.Yêu Cầu Công Việc Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế cho thương hiệu, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm Chi tiết, sáng tạo và cẩn thận Có trách nhiệm, nhanh nhạy, quảng giao, trung thực, yêu nghề Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp. Thành thạo các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator/Indesign Hiểu biết về thiết kế cho các công cụ online (web, email...) và các công cụ offline (poster, voucher, catalogue, không gian gian hàng/triển lãm...) Hiểu biết về các chất liệu in ấn Biết sử dụng các phần mềm làm phim/flash/motion graphic là một lợi thếChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm