- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88. - Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình. - Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty. - Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. - Thẩm định hồ sơ của khách hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) - Ca xoay linh hoạt (08h00 - 17h00; 10h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)- Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm - Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc - Có thể làm việc theo ca - Thành thạo tin học văn phòng- Thu nhập 8 - 15 triệu - Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết - 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên - BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care) - Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm