Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiều nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng
- Liên hệ/ thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo giá, PO, hợp đồng gửi khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để xử lý các đơn hàng, các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, chăm sóc và cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng về các vấn đề liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
- Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8 tiếng/ngày
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc, Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, Trung thực, thẳng thắn.
- Tâm huyết và có trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể.
- Làm việc với tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.
- Có trách nhiệm với bản thân và công việc, dám nói dám làm, dám làm dám chịu trách nhiệm.
- Có khả năng đọc, làm báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu tốt nghiệp đại học, chúng tôi cần tuyển hiền tài, không phải người sở hữu nhiều bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, ngày nghỉ phép, ngày lễ và các phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo kỹ năng làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Du lịch hàng năm
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế