Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh như telesales, email, mạng xã hội Đi thực tế thị trường theo sự phân công Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ giáo dục/đào tạo hoặc in ấn/xuất bản của công ty tới khách hàng tiềm năng Xây dựng và phát triển công việc kinh doanh ở địa bàn được giao Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu của công tyKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục hoặc các ngành tương đương Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng và marketing Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng học hỏi Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc đam mê trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo hoặc in ấn/xuất bảnMức lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty