- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng. - Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy. - Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ. - Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa. - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan: thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh -Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm - Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên biết 2 ngoại ngữ - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc- Lương cơ bản: 14 - 30 triệu/ tháng - Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ - Thưởng lễ tết, lương tháng 13 - Các chế độ thưởng theo chính sách quy định của công ty.