Mô tả công việc
làm việc tại Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì quan hệ và phát triển nguồn khách hàng;
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Môi trường làm việc văn minh, năng động...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực resort/ khách sạn 4* trở lên,
Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh...
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có khả năng thương lượng, đàm phán;
Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược
Thành thạo tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point...
Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học
Độ tuổi: không giới hạn
Yêu cầu hồ sơ
- ( Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo
- Các bằng cấp liên quan
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA
- Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 09, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
- Địa chỉ VP HCM: 150 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ: (0257) 222.2222; 0913218869 (Ms. Duyên)
- Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế