- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiều nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng - Liên hệ/ thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh. - Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới - Làm báo giá, PO, hợp đồng gửi khách hàng - Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để xử lý các đơn hàng, các vấn đề phát sinh - Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, chăm sóc và cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng về các vấn đề liên quan. - Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định - Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên. - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8 tiếng/ngày- Yêu thích công việc, Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, Trung thực, thẳng thắn. - Tâm huyết và có trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể. - Làm việc với tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân. - Có trách nhiệm với bản thân và công việc, dám nói dám làm, dám làm dám chịu trách nhiệm. - Có khả năng đọc, làm báo cáo. - Thành thạo tin học văn phòng - Không yêu cầu tốt nghiệp đại học, chúng tôi cần tuyển hiền tài, không phải người sở hữu nhiều bằng cấp- Lương tháng 13 - Đóng bảo hiểm đầy đủ, ngày nghỉ phép, ngày lễ và các phúc lợi theo quy định - Được đào tạo kỹ năng làm việc - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Có cơ hội thăng tiến trong công việc - Du lịch hàng năm