1. Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu về sản phẩm 2. Chăm sóc khách hàng, tái ký đơn hàng theo chu kỳ 3. Quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng 3. Triển khai tư vấn, bán hàng và cùng giao hàng 4. Theo dõi, thúc đẩy công nợ phải thu 5. Bảo hành sản phẩm và ghi nhận các phản hồi 6. Lập kế hoạch, báo cáo bán hàng 7. Đề xuất các biện pháp bán hàng hiệu quả1. Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên 2. Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và chịu áp lực 3. Đi công tác: có (không thường xuyên) 4. Điểm ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanhQuyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Đồng phục Tăng lương Chế độ thưởng Đào tạo Phụ cấp Công tác phí Du lịch 1. Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp 2. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng 3. Được đào tạo chuyên sâu 4. Có lợi thế trở thành người đứng đầu tại tổ chức trong tương lai 5. Mức thu nhập không giới hạn 6. Các chế độ theo quy định nhà nước 7. Tiền thưởng, phúc lợi công ty