Mô tả Công việc - Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau. - Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng - Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpYêu Cầu Công Việc 1- Trình độ: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế ... - Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, Chuyển phát, Logistics. 2- Độ tuổi: dưới 35 tuổi 3- Kỹ năng: - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng. - Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao