Việc làm TRIKY

Cập nhật 26/07/2024 12:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRIKY
QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
TRIKY
18 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An
- Thừa Thiên- Huế

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý và vận hành hoạt động Phòng khám.
  • Kiểm soát việc đón tiếp khách hàng các Bộ phận đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng, chính xác nhất, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
  • Kiểm soát và đảm bảo khu vực quầy, khu vực tiếp khách và các khu vực có liên quan đều được vệ sinh sạch sẽ.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên Lễ tân kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn gói dịch vụ cho Khách hàng.
  • Xếp lịch làm việc Bộ phận Lễ tân;
  • Giám sát và nhắc nhở các Bộ phận việc tuân thủ nội quy phòng khám về tác phong, thời gian làm việc, chấm công, đồng phục,...
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh/ bất cập và đề xuất phương thức xử lý cho Quản lý cấp trên.
  • Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc vận hành phòng khám, Ban Giám đốc Công ty trong công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu Quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, tuổi từ 28 - 35
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
  • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí Quản lý vận hành  
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Khả năng quản lý, kiểm soát tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
  • Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
  • Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca: 8:00 - 17:00; 11:45 - 20:45; Nghỉ 1.5 ngày/ tuần

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Long An
Tân An
Thừa Thiên- Huế
168 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Công tác, di chuyển
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: 8 Giờ/ Ngày
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
  • Phúc lợi:

    - Lương thỏa thuận theo năng lực
    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
    - Thưởng lương tháng 13
    - Hỗ trợ di chuyển
    - Khám sức khỏe định kỳ
    - Du lịch, teambuilding

  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế

Những nghề phổ biến tại TRIKY

Bạn làm việc tại TRIKY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRIKY

TRIKY

Click để đánh giá