Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 01:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam
[HCM] Customer Loyalty Executive
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Our company is actively looking for a confident and empathetic individual to join our team as a Customer Loyalty Executive. Your ultimate goal for this job position is to strategize, develop, and manage customer loyalty programs with the aim of enhancing customer satisfaction and retention.

  • Design, implement and develop end-to-end loyalty program initiatives, ensuring seamless execution and synergy with the company's business goals.
  • Analyze customer data and feedback to identify opportunities for enhancing existing loyalty programs or create new offerings.
  • Customize loyalty programs to cater to diverse customer segments and preferences
  • Lead these loyalty programs in order to drive customer engagement, acquisition, development, and retention
  • Collect and analyze customer insight: identify trends, issues & customer satisfaction.
  • Collaborate with other teams to ensure alignment and consistency in delivering a superior customer experience.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree or equivalent.
  • Familiarity with advanced customer analytics and segmentation techniques.
  • Experience with implementing customer loyalty programs.
  • At least 1 year experience in E-commerce, logistic, customer service, project management.
  • Good in Microsoft Office, SQL is a plus.
  • Ability to summarize, process data to have a quick decision making.
  • Strong verbal and written communication skills.
  • Have positive attitude, proactive, hardworking, friendly and adaptable.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam
Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
399B, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân

BC Agency tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông trên Internet, Digital Marketing, sáng tạo nội dung quảng cáo, thiết kế website,...Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất.

 

Những nghề phổ biến tại Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Bạn làm việc tại Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Truyền Thông & Dịch Vụ BC Việt Nam

Click để đánh giá