Việc làm TÜV Rheinland

Cập nhật 06/11/2024 09:56
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
GIÁM ĐỐC (TRƯỞNG) NGÀNH HÀNG MỸ PHẨM SỨC KHỎE - KLC COMMERCIAL
TÜV Rheinland 3.2★
5 đánh giá 192 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp theo từng đối tượng khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up-tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
  • Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh vùng miền/chí nhánh, theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ/Lãnh đạo được uỷ quyền; tìm kiếm – triển khai kênh bán lẻ “cross-border” hoặc “mua hộ hàng chính hãng” với NCC ở Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước G7.
  • Triển khai kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bán sỉ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Phối hợp với các phòng/ban trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế Đối tác dịch vụ trong chuỗi cung ứng điện từ liên kết: kho bãi, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khoẻ …, đặc biệt các Đối tác phục vụ bán lẻ như giao-(lắp/cài đặt/hướng dẫn)-thu hộ, tài chính tiêu dùng, tổ chức thẻ tín dụng-thanh toán tiền số, các sàn TMĐT, các nhà sản xuất-nhãn hàng chiến lược, …
  • Xây dựng và quản lý khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows-công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
  • Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
  • Phối hợp với trưởng phòng kinh doanh B2B (doanh nghiệp, horeka, …), triển khai thực tế kênh bán hàng doanh nghiệp (B2B) trong phạm vi ngành hàng quản lý. Căn cứ: Bảng Kế hoạch và Chính sách kênh B2B theo ngành hàng được thông qua định kỳ hàng tháng/đột xuất.
  • Kênh bán lẻ trực tiếp – chuỗi cửa hàng showroom, chuỗi spa và beauty, chuỗi nhà thuốc, chuỗi phòng khám da liễu, …: triển khai mở rộng, quản lý kinh doanh theo chỉ đạo từ Giám Đốc Ban Dự án Bán lẻ / Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Cải tiến số hóa – tăng trải nghiệm người dung (UI/UX).
  • Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngànhKinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
  • Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 5 năm.
  • Có kiến thức về Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT.
  • Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
  • Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
  • Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
  • Kỹ năng thương lượng, chốt giao dịch.
  • Kỹ năng đánh giá và quản lý khách hàng-đối tác trong chuỗi cung ứng số liên kết (eSCM partnership).
  • Kỹ năng xây dựng bán lẻ đa kênh. Quản lý vận hành trên môi trường số và TMĐT.
  • Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, đặc biệt nhãn hàng riêng hoặc độc quyền.
  • Sử dụng thành thạo MS Office, Base.
  • Anh Văn giao tiếp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (do quản lý các điểm bán lẻ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tập Đoàn KLC GROUP, 105 107, Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
TÜV Rheinland Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.


Review TÜV Rheinland

3.2
5 review

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Điều phối viên dự án

03/11/2023
Kỹ sư Hoá học tại Hồ Chí Minh

Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên

19/10/2023
Điều phối dự án tại Hồ Chí Minh

Hỗ trợ điều phối viên dự án

Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland

Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÜV Rheinland

TÜV Rheinland

Click để đánh giá