Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác phát triển đối tác
- Liên quan đến Phát triển đối tác
- Xây dựng các chương trình liên kết đối tác giữa Nam A Bank và các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân trên cơ sở các sản phẩm, dịch vụ hiện có hoặc tương lai của Nam A Bank và đối tác.
- Phát triển hệ Khách hàng đối tác, liên kết mới cho các sản phẩm, gói sản phẩm thanh toán và quản lý dòng tiền (bao gồm sản phẩm ngân hàng điện tử và các sản phẩm khác, bao gồm Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân và Khách hàng Cá nhân) nhằm thu hút giao dịch cho hệ thống.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác bán hàng thông qua kênh đối tác, liên kết và các chính sách thúc đẩy liên kết hợp tác.
- Đàm phán, hướng dẫn thực hiện, quản lý và tổ chức triển khai các chương trình hợp tác, liên kết với các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân, các dự án liên kết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.
- Khai thác nguồn vốn từ các chương trình của Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế; đồng thời hướng dẫn toàn hệ thống trong việc triển khai, giải ngân nguồn vốn từ các dự án cho các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, đưa ra các giải pháp thúc đẩy, tăng cường giải ngân nguồn vốn này.
- Tham gia các buổi làm việc cùng khách hàng khi cần với vai trò là chuyên gia về sản phẩm, dịch vụ khi thực hiện các nội dung về đối tác, liên kết.
- Đầu mối tiếp nhận và trình tham mưu lên Ban Lãnh Đạo đối với các đề xuất liên kết đối tác với các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân tổ chức;
- Chủ động phối hợp với các Phòng ban Hội sở tổ chức và tham gia các cơ hội đầu tư hợp tác Doanh nghiệp, các Hội nghị Hội thảo liên quan đến Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân; Trực tiếp hoặc phối hợp tiếp thị, quản lý và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, điều phối cho các đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động phát triển đối tác liên kết
- Liên quan đến trái phiếu
- Xây dựng sản phẩm dịch vụ liên quan đến trái phiếu do doanh nghiệp phát hành
- Đàm phán, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp cho Đơn vị hoặc đối tác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trái phiếu.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan và Đối tác triển khai các sản phẩm dịch vụ trái phiếu
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động trái phiếu doanh nghiệp.
Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cơ quan có thẩm quyền hoặc báo cáo phục vụ quản trị điều hành.
Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp/gián tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 02 năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh, phát triển đối tác;
- Có khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích số liệu, tổng hợp, dự báo;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.
Review TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Môi trường làm việc rất tích cực. Công ty đào tạo kĩ càng và nhiệt tình cho nhân viên. Anh chị đào tạo cũng rất tận tình chỉ bảo và chia sẻ các kinh nghiệm trong công việc.
Môi trường công ty khá dễ chịu, mọi người vui vẻ và thân thiện. Nhân viên trong công ty có sự gắn kết nhất định. Giờ trưa nói chuyện cũng rất chi là rôm rả nha.
Công ty đào tạo khá kĩ cho nhân viên và cho nhân viên trải nghiệm thực tế (incoterm, bộ chứng từ, đi kiểm hoá, đi ra cảng,..). Anh chị sẽ gửi thêm sách về kiến thức chuyên ngành để mình đọc.