Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng
- Trực tiếp làm việc với người dùng cho việc hỗ trợ về kỹ thuật thông qua hệ thống Helpdesk hoặc điện thoại
- Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in, máy scan, thoại
- Thiết lập, quản lý và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến các phòng họp, Hội nghị truyền hình – Voice/Video Conference
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng tài nguyên CNTT phù hợp và đúng cách
- Xử lý sự cố của người dùng: Ghi nhận và phân loại các sự cố; Xử lý các sự cố dựa trên KB (knowledge base)
- Quản lý sự cố: làm việc với các bộ phận liên quan để xác định, xử lý và cập nhật tài liệu về sự cố, hành động khắc phục
Xây dựng & quản lý các tài liệu cài đặt, hướng dẫn sử dụng
- Xây dựng và quản lý các thành phần
- Tài liệu cài đặt, cấu hình máy tính, thiết bị
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm ứng dụng nền tảng
- Tài liệu hoạt động vận hành, hỗ trợ
- Bộ cài đặt chuẩn cho các máy trạm trên nền tảng Windows, Mac OS
Thực thi các hoạt động hỗ trợ an ninh mạng
- Kiểm tra, rà soát đảm bảo các thiết bị người dùng cuối được cài đặt phần mềm ứng dụng theo danh mục đã được phê duyệt
- Thực hiện rà soát mã độc khi nhận được báo cáo nghi ngờ từ người dùng cuối hoặc khi có bất thường trong hệ thống mạng
- Định kỳ rà soát đảm bảo các bản vá lỗi hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng, mẫu định nghĩa virus/ mã độc luôn được cập nhật mới nhất
Đào tạo, Nghiên cứu
- Hỗ trợ đào tạo người dùng mới và đào tạo (đào tạo mới) cho người dùng hiện tại
- Tự nghiên cứu, đào tạo và thử nghiệm các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Duy trì cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ và áp dụng kiến thức mới vào công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan như Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Toán tin học…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ người dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông
- Hiểu biết về các dịch vụ MS Active Directory, Office 365, Amazon AWS, Samba, Domain Controller, File sharing
- Hiểu biết các nền tảng Desktop: Windows, Mac OS, Ubuntu và nền tảng di động: iOS, Android và Windows phone
- Hiểu biết về các ứng dụng văn phòng Word, Exel, PowerPoint, Outlook…
- Hiểu biết các ứng dụng chuyên môn đặc thù trong trong media như Adobe, …
- Hiểu biết các ứng dụng tin nhắn tức thời, chat, voice…
- Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc triển khai cài đặt đa nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào tháng 1/2022, Công ty TNHH Veriserve Việt Nam được đầu tư 100% bởi Công ty Cổ phần Veriserve một trong những công ty hàng đầu của Nhật Bản về lĩnh vực kiểm thử hệ thống cho các sản phẩm liên quan đến Công nghệ Thông tin. Trong xã hội đang thay đổi nhanh chóng của chúng ta, phần mềm đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề xã hội. Các công ty đang nỗ lực biến đổi xã hội thông qua hoạt động kinh doanh của mình nhận thấy rằng phần mềm là cần thiết trong các lĩnh vực ngày càng mở rộng và phải đạt được sự cân bằng giữa tốc độ phát triển và chất lượng cao. Để đáp ứng những kỳ vọng này, chúng tôi phải sử dụng kinh nghiệm và sự tin cậy mà chúng tôi đã trau dồi trong việc xác định lại chất lượng phần mềm để mở ra những khả năng kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- VeriServe Corporation được thành lập năm 2001 sau khi tách ra từ CSK (nay là SCSK) để trở thành công ty độc lập đầu tiên trên thế giới chuyên về xác minh phần mềm. Kể từ đó, với tư cách là người tiên phong trong việc xác minh phần mềm của bên thứ ba, chúng tôi đã giúp nâng cao chất lượng và giá trị của những gì khách hàng cung cấp trong nhiều lĩnh vực phần mềm khác nhau..
- Thành lập vào tháng 1/2022, Công ty TNHH Veriserve Việt Nam được đầu tư 100% bởi Công ty Cổ phần Veriserve một trong những công ty hàng đầu của Nhật Bản về lĩnh vực kiểm thử hệ thống cho các sản phẩm liên quan đến Công nghệ Thông tin.
Mission
Trong ngành sản xuất ngày nay, việc vừa giảm chi phí vừa tăng thêm giá trị là điều hết sức cần thiết do nhu cầu đối phó với sự cạnh tranh giá thấp từ các sản phẩm sản xuất ở nước ngoài. Do những trường hợp này, chúng tôi đang nỗ lực hệ thống hóa quá trình xác minh dựa trên kinh nghiệm và kiến thức phong phú của mình để cung cấp các dịch vụ xác minh chất lượng cao hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng tôi tiến hành các hoạt động nghiên cứu hợp tác với các tổ chức học thuật và các tổ chức liên quan để cải tiến công nghệ xác minh để có thể đưa ra các giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu xác minh thay đổi theo thời gian của khách hàng.
Review VERISERVE VIỆT NAM
Công ty oke, skill tốt lên, học được các kỹ năng (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, công nghệ cũ, dev không lên skill được (RV)
Lương cao, yêu cầu cao, áp lực công việc nặng (FB)