Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Hợp đồng lao động, quyết định tăng/giảm lương, chế độ NLĐ
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Thực hiện công tác thuế thu nhập cá nhân
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ chính sách liên quan
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến chế độ phúc lợi công ty.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết về thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet)
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng diễn đạt rành mạch, rõ ràng các nội dung cơ bản tới nhiều đối tượng khác nhau
* Quyền lợi của ứng viên:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực từ 10- 13tr
- Phụ cấp ăn trưa;
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu + các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật ;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước ;
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập vào năm 2013, YODEE chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt luôn được Yodee đặt lên hàng đầu. Yodee rất nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn sản phẩm, chúng tôi phải đích thân trải nghiệm trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. .....
Mục tiêu của YODEE: Mang đến cho bạn và thế hệ mầm non những gì tốt đẹp nhất.