Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Xuất Khẩu/ Export Sales, Đi Làm Ngay
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm: 1073/63B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng để tạo mối quan hệ, chào bán sản
phẩm của công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, thời gian, địa điểm
giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản
lý danh sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên hỗ trợ xuất khẩu về đơn đặt hàng, ngày giao hàng, số lượng
hàng giao hoặc các chứng từ hải quan, và các Phòng/Ban khác để triển khai công
việc hiệu quả.
- Thao tác trên các công cụ online tìm kiếm Khách hàng Quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
phẩm của công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, thời gian, địa điểm
giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản
lý danh sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên hỗ trợ xuất khẩu về đơn đặt hàng, ngày giao hàng, số lượng
hàng giao hoặc các chứng từ hải quan, và các Phòng/Ban khác để triển khai công
việc hiệu quả.
- Thao tác trên các công cụ online tìm kiếm Khách hàng Quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thương mại, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,...
- Chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thương mại, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,...
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + thưởng doanh số không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty:
BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phụ cấp, cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty:
BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phụ cấp, cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
Khu vực
YURA CORPORATION VINA
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH YURA CORPORATION VINA là một công ty có quy mô lớn,với 100 % vốn của Hàn Quốc đầu tư thuộc tập đoàn YURA . Mặt hàng công ty sản xuất là phụ tùng ô tô ( dây dẫn điện ô tô ), Xuất cho các hãng xe nổi tiếng như Kia, Huyndai…. Hiện nay, Công ty có 2 nhà máy tại Hưng Yên và 1 văn phòng tại Hà Nội: Nhà máy 1: tại Thôn Mộc Ty, Xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên Nhà máy 2: Thôn Ngọc Lịch, Xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên VP Hà Nội: Tầng 10,toà nhà Mitec, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Review YURA CORPORATION VINA
3.0
1 review
17/11/2023
★
★
★
★
★
Công nhân
tại Hưng Yên
Công ty năng động, bạn sẽ học được nhiều điều. Nhưng lại khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống, quy trình làm việc không hiệu quả. (gl)
Những nghề phổ biến tại YURA CORPORATION VINA
Bạn làm việc tại YURA CORPORATION VINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
YURA CORPORATION VINA
Click để đánh giá