Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Tự Động Hóa Công Nghiệp
DACO là đơn vị số 1 tiên phong trong việc triển khai các dự án IOT – Smart Factory, Nhà máy thông minh với ứng dụng Công nghệ 4.0 với thương hiệu SEEACT:
• Các giải phát liên quan tới IOT, hệ thống quản lý sản xuất, quản lý trạng thái, quản lý năng suất, quản lý năng lượng, ...
• Các giải pháp liên quan đến Đèn loa còi báo hiệu trong nhà máy
• Các giải pháp liên quan tới màn hình cảm ứng điều khiển
• Các giải pháp liên quan tới máy in nhãn Barcode
• Các giải pháp cân điện tử …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch Xuân - Hè, Team building 3-5 lần/năm, tiệc sinh nhật, ngày lễ, Year end party….
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2009
Mission
- MỤC TIÊU: Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm Tự động hóa - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
- TẦM NHÌN: Đưa SEEACT trở thành giải pháp tổng thể về SMART FACTORY tin cậy được Việt Nam và Thế giới công nhận
- Tại Daco, chúng tôi nỗ lực mang đến trải nghiệm thật sự hạnh phúc tới mỗi nhân viên của mình. Chào mừng bạn gia nhập ngôi nhà chung