Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH - SENIOR, BUSINESS DEVELOPMENT
DACO
34 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc - Responsibilities
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
DACO
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 146, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Tự Động Hóa Công Nghiệp
DACO là đơn vị số 1 tiên phong trong việc triển khai các dự án IOT – Smart Factory, Nhà máy thông minh với ứng dụng Công nghệ 4.0 với thương hiệu SEEACT:
• Các giải phát liên quan tới IOT, hệ thống quản lý sản xuất, quản lý trạng thái, quản lý năng suất, quản lý năng lượng, ...
• Các giải pháp liên quan đến Đèn loa còi báo hiệu trong nhà máy
• Các giải pháp liên quan tới màn hình cảm ứng điều khiển
• Các giải pháp liên quan tới máy in nhãn Barcode
• Các giải pháp cân điện tử …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch Xuân - Hè, Team building 3-5 lần/năm, tiệc sinh nhật, ngày lễ, Year end party….
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2009
Mission
- MỤC TIÊU: Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm Tự động hóa - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
- TẦM NHÌN: Đưa SEEACT trở thành giải pháp tổng thể về SMART FACTORY tin cậy được Việt Nam và Thế giới công nhận
- Tại Daco, chúng tôi nỗ lực mang đến trải nghiệm thật sự hạnh phúc tới mỗi nhân viên của mình. Chào mừng bạn gia nhập ngôi nhà chung
Những nghề phổ biến tại DACO
Bạn làm việc tại DACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DACO
Click để đánh giá