Mô tả công việc
- Sale Admin chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, quý, năm cho TBP, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của NVKD
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và tổ chức thực hiện giao hàng cho Nhà phân phối
- Theo dõi và tổng kết chi trả chương trình khuyến mãi cho NPP theo từng tháng
- Theo dõi chấm công cho NV Sale, tính lương thưởng hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hiểu biết về MCP, route bán hàng
- TN CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm các nhãn hàng
- Thành thạo tin học VP, excel tốt
Thời gian làm việc từ T2- 7, từ 8- 17h, nghỉ CN, nghỉ lễ tết
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Luật Lao Động hiện hành
Lương tháng 13.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Chính sách nâng lương hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công Ty Cổ Phần Trung Thực Group, MST: 0109705199, địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Giám đốc: Thái Văn Thắng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành