Việc làm ĐẠI HỌC CMC

Cập nhật 01/10/2024 14:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ĐẠI HỌC CMC
Trường ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
ĐẠI HỌC CMC 5.0★
1 đánh giá 20 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 12
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG TP. HCM

Trường ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024, như sau:

Vị trí tuyển dụng

Mã số

Số lượng

Giảng viên, ngành Công nghệ phần mềm (Khoa Công nghệ Phần mềm)

CNTT-01

01

Giảng viên, ngành Khoa Khoa học máy tính (Khoa Khoa học máy tính)

CNTT-02

01

Giảng viên, ngành Hệ thống thông tin (Khoa Hệ thống thông tin)

CNTT-03

01

Giảng viên, ngành Kỹ thuật Thiết kế vi mạch (Khoa Kỹ thuật máy tính)

CNTT-04

03

Giảng viên, ngành Kỹ thuật máy tính (Khoa Kỹ thuật máy tính)

CNTT-05

01

Giảng viên, ngành Khoa học dữ liệu (Khoa Khoa học và Kỹ thuật thông tin)

CNTT-06

01

Giảng viên, ngành Toán học (Bộ môn Toán – Lý)

CNTT-07

02

Nghiên cứu viên, ngành Hệ thống thông tin (Phòng Thí nghiệm Hệ thống thông tin)

CNTT-08

01

Nghiên cứu viên, ngành Khoa học máy tính (Phòng Thí nghiệm Truyền thông đa phương tiện)

CNTT-09

01

Vị trí tuyển dụng

Mô tả vị trí công việc

Khung năng lực

Giảng viên, ngành Công nghệ phần mềm (Khoa Công nghệ Phần mềm)

  • Giảng dạy và biên soạn tài liệu giảng dạy các môn học thuộc chuyên ngành Phát triển Game và Công nghệ Thực tế ảo như: Nhập môn Phát triển Game, Thiết kế Game, Quản lý dự án, Lập trình Game, Công nghệ Thực tế ảo (VR, AR, MR, Metaverse), Lập trình ứng dụng di động, Lập trình Web, Công nghệ Blockchain…

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, thực hiện chính các đề tài nghiên cứu khoa học, các đề tài chuyển giao công nghệ, các ứng dụng có tính thực tiễn cao liên quan đến công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Phát triển Game, các công nghệ về Thực tế ảo (VR, AR, MR, Metaverse,…).

  • Bằng Tiến sĩ các ngành về Phát triển Phần mềm, Phát triển Game, Công nghệ Thực tế ảo và các ngành có liên quan đến Công nghệ Thông tin (Hệ thống thông tin, Khoa học máy tính…)

  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực về Phát triển Game, các công nghệ về Thực tế ảo.

  • Có năng lực công bố khoa học (bài báo khoa học, sáng chế,…).

  • Có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động liên quan doanh nghiệp, khởi nghiệp là một lợi thế.

Giảng viên, ngành Khoa học máy tính (Khoa Khoa học máy tính)

  • Giảng dạy đại học và sau đại học chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo và Tính toán đa phương tiện: Toán cho Khoa học máy tính, Machine Learning, Data mining, NLP, CV…

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, thực hiện chính các đề tài nghiên cứu khoa học, các đề tài chuyển giao công nghệ, các ứng dụng có tính thực tiễn cao liên quan đến công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Khoa học máy tính, Trí tuệ nhân tạo…

  • Bằng Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính.

  • Có kinh nghiệm chủ trì các dự án nghiên cứu khoa học trọng điểm, có ảnh hưởng trong ngành/lĩnh vực chuyên môn.

  • Có khả năng dẫn dắt, tập hợp các nhóm nghiên cứu liên ngành/đa lĩnh vực.

  • Có khả năng và tâm huyết hỗ trợ đơn vị đào tạo các nhà nghiên cứu, giảng viên trẻ, nâng cao năng lực nghiên cứu chung của đơn vị.

  • Có kinh nghiệm công bố khoa học và thường xuyên công bố kết quả nghiên cứu ở các tạp chí, hội nghị hội thảo uy tín chuyên ngành (Q1 với tạp chí, A*/A với hội nghị hội thảo).

Giảng viên, ngành Hệ thống thông tin (Khoa Hệ thống thông tin)

  • Giảng dạy các môn hệ đại học và sau đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý: Phân tích thiết kế Hệ thống thông tin nâng cao, Quản lý Hệ thống thông tin, An toàn bảo mật thông tin, Phân tích dữ liệu kinh doanh…

  • Nghiên cứu về lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu, thực hiện các dự án khoa học các cấp.

  • Tham gia các công tác quản lý, xây dựng chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng tại Khoa Hệ thống thông tin.

  • Bằng Tiến sĩ các ngành về Hệ thống thông tin hoặc các ngành có liên quan như Công nghệ Thông tin, Khoa học máy tính…

  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học về Hệ thống thông tin.

  • Có năng lực công bố khoa học (bài báo khoa học, sáng chế,…). Có ít nhất 2 bài báo tạp chí là tác giả chính trong danh mục Scopus, trong 2 năm gần nhất

Giảng viên, ngành Kỹ thuật Thiết kế vi mạch (Khoa Kỹ thuật máy tính)

  •  Giảng dạy các môn học cơ sở ngành và chuyên ngành cho ngành Thiết kế vi mạch bậc đại học: Vật lý bán dẫn, Quy trình chế tạo vi mạch, Quy trình đánh giá và kiểm tra vi mạch, Thiết kế luận lý số, Thiết kế hệ thống số, VLSI Design, Digital System Design, System on Chip Design, Digital Signal Processing on FPGA, Thiết kế lõi vi mạch dựa trên vi xử lý.

  • Giảng dạy các môn học cao học ngành Kỹ thuật máy tính, chuyên ngành Thiết kế vi mạch như: Low-power CMOS IC Design, Advanced Analog IC Design, Advanced Mixed Signal design, Advance SoC Design, Advanced Computer Architecture, Computer System Engineering.

  • Hướng dẫn đề tài, đồ án, khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên đại học, luận văn tốt nghiệp cho học viên cao học.

  • Thực hiện nghiên cứu khoa học các cấp.

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật máy tính, Điện – Điện tử hoặc những ngành có liên quan đến Điện tử; Máy tính và Công nghệ bán dẫn.

  • Có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực Thiết kế vi mạch ASIC (application-specific integrated circuit), VLSI (Very Large-Scale Integration) hoặc SoC (System on Chip); Sử dụng công nghệ Synopsys/Cadence/Mentor Graphics.

  • Có năng lực công bố khoa học (bài báo khoa học, sáng chế, …).

Giảng viên, Ngành Kỹ thuật máy tính (Khoa Kỹ thuật máy tính)

  •  Giảng dạy bậc đại học các môn học cơ sở ngành cho ngành Thiết kế vi mạch và Kỹ thuật máy tính như: Vi xử lý/Vi điều khiển, Thiết kế hệ thống nhúng, Công nghệ Robotics, Công nghệ IoT (Internet of Things), Trí tuệ nhân tạo cho IoT, Tính toán biên.

  • Giảng dạy bậc sau đại học các môn học ngành Kỹ thuật máy tính hướng IoT như: Công nghệ IoT nâng cao, Công nghệ trí tuệ nhân tạo cho IoT, Công nghệ tính toán biên nâng cao, Thiết kế hệ thống thông minh.

  • Hướng dẫn đề tài, đồ án, khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên đại học, luận văn tốt nghiệp cho học viên cao học.

  • Thực hiện nghiên cứu khoa học các cấp.

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật máy tính (Thiết kế vi mạch hoặc phần cứng, thiết kế hệ thống nhúng và Robotics, Công nghệ bán dẫn).

  • Có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực Hệ thống nhúng, IoT, Intelligent Control, AMR (Autonomous Mobile Robots) và Smart System; Sử dụng Synopsys/Cadence/Mentor Graphics.

  • Có năng lực công bố khoa học (bài báo khoa học, sáng chế, …).

Giảng viên, ngành Khoa học Dữ liệu (Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin)

  • Giảng dạy, phát triển các môn học thuộc chuyên ngành Khoa học dữ liệu như: Học máy, Học sâu, Thống kê và xác suất chuyên sâu, Nhận dạng và tổng hợp giọng nói, Deep learning trong Khoa học dữ liệu, Xử lý dữ liệu lớn, Khoa học dữ liệu cho nông nghiệp, Khoa học dữ liệu cho y tế…

  • Hướng dẫn đề tài, luận văn, luận án cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh.

  • Thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học (nghiên cứu khoa học chuyên môn và hướng dẫn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh thực hiện nghiên cứu khoa học).

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính (Khoa học dữ liệu) hoặc Toán – Tin (Thống kê, Khoa học dữ liệu).

  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực về Khoa học dữ liệu.

  • Có năng lực công bố khoa học (bài báo khoa học, sáng chế,…).

Giảng viên, ngành Toán học (Bộ môn Toán – Lý)

  • Giảng dạy các môn Toán cho bậc đại học (Đại số tuyến tính, Cấu trúc rời rạc, Xác suất thống kê, Giải tích), bậc sau đại học (khi có yêu cầu).

  • Nghiên cứu khoa học: thực hiện đề tài khoa học, công nghệ các cấp (ĐHQG-HCM, cấp cơ sở,…); công bố bài báo khoa học hàng năm ở các Tạp chí/Hội nghị trong và ngoài nước (có chỉ số ISI/ SCIE/Scopus,…).

  • Tham gia huấn luyện, ôn tập Olympic Toán học sinh viên hàng năm (gồm môn Giải tích, Đại số).

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ môn Toán – Lý.

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Toán. Ưu tiên các ứng viên có học hàm Giáo sư/Phó Giáo sư; có chức danh nghề nghiệp Giảng viên cao cấp; Giảng viên chính.

  • Có kinh nghiệm giảng dạy đại học/sau đại học. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy, bồi dưỡng Olympic Toán học sinh, sinh viên.

  • Có năng lực và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học: đã chủ nhiệm/tham gia đề tài khoa học, công nghệ các cấp; có các công bố khoa học có chỉ số ISI/ SCIE/Scopus,…trên các Tạp chí/Hội nghị trong và ngoài nước.

Nghiên cứu viên, ngành Hệ thống thông tin (Phòng Thí nghiệm Hệ thống thông tin)

  •  Nghiên cứu về lĩnh vực Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu, thực hiện các dự án khoa học các cấp.

  • Hướng dẫn đề tài, khóa luận, luận văn, luận án cho sinh viên, học viên cao học

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Hệ thống thông tin hoặc ngành Công nghệ Thông tin, các ngành có liên quan.

  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực về Hệ thống thông tin (Hệ thống thông tin tri thức, Hệ thống thông tin di động, Hệ thống thông tin hình ảnh và không gian), Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu…

  • Có năng công bố khoa học (bài báo tại các hội nghị, tạp chí thứ hạng cao: Hội nghị Rank A, A*, tạp chí ISI uy tín).

  • Nắm vững các quy định về nghiên cứu khoa học, các Luật về Sở hữu trí tuệ, Luật Giáo dục.

Nghiên cứu viên, ngành Khoa học máy tính (Phòng Thí nghiệm Truyền thông đa phương tiện)

  • Nghiên cứu các chủ đề về Deep learning, Computer Vision, Natural Language Processing.

  • Hướng dẫn đề tài, khóa luận, luận văn, luận án cho sinh viên, học viên cao học

  • Có bằng Tiến sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính hoặc ngành Công nghệ Thông tin, các ngành có liên quan.

  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực về Trí tuệ nhân tạo, Xử lý ảnh và video, Nhận dạng ảnh, An ninh thông tin, Máy tìm kiếm sự kiện…

  • Có khả năng công bố khoa học (bài báo tại các hội nghị, tạp chí thứ hạng cao: Hội nghị Rank A, A*, tạp chí ISI uy tín).

  • Nắm vững các quy định về nghiên cứu khoa học, các Luật về Sở hữu trí tuệ, Giáo dục Đào tạo.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ CỦA ĐƠN VỊ

  • Lương theo quy định của Nhà nước (Tiến sĩ có hệ số 3.0): 7.020.000 đồng/tháng.
  • Lương theo vị trí việc làm: 18.000.000 đồng/tháng.
  • Được hỗ trợ các bài báo khoa học thuộc danh mục ISI/Scopus, mức hỗ trợ tối đa 200.000.000 đồng/năm.
  • Trong 01 năm đầu, được cấp 01 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường (kinh phí 35.000.000 đồng).

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

YÊU CẦU HỒ SƠ

Ứng viên chuẩn bị một bộ hồ sơ năng lực theo yêu cầu như sau:

– Thư trình bày nguyện vọng;

– Thư giới thiệu từ đơn vị cũ hoặc thư giới thiệu từ những thầy/cô hướng dẫn hoặc những chuyên gia có uy tín.

– Lý lịch khoa học;

–  Kế hoạch phát triển của cá nhân trong 5 năm nếu trúng tuyển;

– Thuyết minh đề tài theo mẫu của ĐHQG-HCM;

– Các tài liệu minh chứng năng lực, kinh nghiệm công tác, thành tích phù hợp với yêu cầu vị trí thu hút.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

Ứng viên chuẩn bị hồ sơ và gửi về ĐHQG-HCM trước ngày 30/9/2024 thông qua một trong hai phương thức:

– Trực tiếp tại trang web: vnu350.vnuhcm.edu.vn;

– Thư điện tử [email protected];

Nếu lĩnh vực mà ứng viên quan tâm, không có trong danh mục tuyển dụng của các đơn vị thì ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho ĐHQG-HCM.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại đơn vị và đăng ký tham gia theo Chương trình VNU350 của ĐHQG-HCM.

Ứng viên chỉ đăng ký ở một vị trí, một đơn vị phù hợp với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và năng lực của mình. Hồ sơ đăng ký không hoàn trả lại.

Ghi chú: Ứng viên chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ minh chứng. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả và xử lý theo quy định.

ĐHQG-HCM sẽ thông báo kết quả trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày cuối cùng nhận hồ sơ.

*****Đính kèm:

– Mẫu Lý lịch Khoa học

– Mẫu Thuyết minh đề tài

Khu vực
Báo cáo

ĐẠI HỌC CMC
ĐẠI HỌC CMC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
CMC Tower Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.

Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.

Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.


Review ĐẠI HỌC CMC

5.0
1 review

12/06/2024
Trợ giảng tại Hà Nội

Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)

Những nghề phổ biến tại ĐẠI HỌC CMC

Bạn làm việc tại ĐẠI HỌC CMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẠI HỌC CMC

ĐẠI HỌC CMC

Click để đánh giá