ĐẠI HỌC CMC ★ 5.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Trường Đại Học
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẠI HỌC CMC

Giáo dục
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm ĐẠI HỌC CMC

Cập nhật 01/03/2025 16:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
ĐẠI HỌC CMC
CHUYÊN VIÊN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (UPTO 25M)
ĐẠI HỌC CMC 5.0★
1 đánh giá 31 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Chuyên viên xây dựng chương trình khuyến mại_Trade Marketing (Phân bổ thương hiệu phù hợp ứng viên):

1/ Nghiên cứu, tư vấn về chương trình Trade Marketing cho thương hiệu được phân công.

- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược Trade MKT dài kỳ & ngắn hạn.

- Tư vấn & nắm rõ các tài liệu, nguồn thông tin, quy chuẩn, nguyên tắc liên quan đến Marketing.

- Phân tích, đánh giá các số liệu Mua & Bán hàng hóa (Cơ cấu chủng loai, Cơ cấu nhóm sản phẩm, Tỉ lệ nhóm sản phẩm phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu) và đề xuất các phương án MKT phù hợp & tối ưu.

2/ Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:

- Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm và mỗi mùa: Kế hoạch CTKM; Kế hoạch Chiến dịch bán hàng; Kế hoạch truyển thông sản phẩm tại điểm bán,...

- Triển khai các hoạt động Trade MKT tại điểm bán: Hướng dẫn, training NVBH thực hiện CTKM và các chiến dịch bán hàng; Triển khai các thông tin truyền thông cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, từng công cụ truyền thông; Cấp phát các công cụ dụng cụ, thông tin truyền thông.

- Giám sát hệ thống cửa hàng thực hiện đúng CTKM, xử lý các vi phạm, tiêu cực của CH khi thực hiện CTKM.

- Giám sát phòng MKT & Phòng kinh doanh online (TMĐT) thực hiện đúng các hình ảnh và thông tin truyền thông về sản phẩm trên nền tảng truyền thông (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử…)

- Phối kết hợp với phòng MKT triển khai các hoạt động MKT chung của thương hiệu.

- Tổng hợp và soát xét các chi phí liên quan đến in ấn, trade MKT tại CH theo quy định của công ty.

3/ Báo cáo công tác Trade MKT theo yêu cầu của TP KD, Hãng, BLĐ

* QUYỀN LỢI

- Mức lương cứng cố định/tháng: Net Upto 25M ++ (Sẵn sàng thương lượng với ứng viên tiềm năng)

- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., ngày phép, các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh) hoặc ngành nghề có liên quan.

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí chuyên viên Trade Marketing tại các Công ty kinh doanh về thời trang, hàng tiêu dùng, kinh doanh hệ thống chuỗi bán lẻ lớn.

- Kỹ năng phân tích, nghiên cứu tốt, tư duy logic.

- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.

- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày khi có yêu cầu.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

ĐẠI HỌC CMC
ĐẠI HỌC CMC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
CMC Tower Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.

Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.

Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.


Review ĐẠI HỌC CMC

5.0
1 review

12/06/2024
Trợ giảng tại Hà Nội

Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)

Những nghề phổ biến tại ĐẠI HỌC CMC

Bạn làm việc tại ĐẠI HỌC CMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẠI HỌC CMC

ĐẠI HỌC CMC

Click để đánh giá