Mô tả công việc
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Data khách hàng do công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng tái ký
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 18 - 32 tuổi;
- Khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo tất cả
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, nhưng không được vướng bận lịch học
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng 7.500.000VND (tuỳ kinh nghiệm sẽ thoả thuận)
- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.