Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV cab qua tổng đài 19001515 - Không áp doanh số.
Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
THU NHẬP = LCB + KPI + Phụ cấp TIỀN ĐÀO TẠO = 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 15 ngày. Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, lò sưởi, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
Địa điểm : 27 Nguyễn Văn Dung , Phường 6, Quận Gò Vấp , TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 20-35, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
Được đóng BHXH sau 5 tháng và ký hợp đồng lao động chính thức.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.