MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời câu hỏi liên quan tới sản phẩm, thông tin sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tiến hành xử lý các cuộc gọi đến
- Ghi chép thông tin tài khoản và cập nhật dữ liệu của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm, đảm bảo vấn đề giải quyết làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng khi khách hàng yêu cầu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
NữĐộ tuổi
Không yêu cầu- Thành thục kỹ năng vi tính và tin học văn phòng sẽ là lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu, lắng nghe và thuyết phục khách hàng
- Khả năng xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng với doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 6.000.000 kèm phụ cấp. Thu nhập từ: 9 - 30 triệu (lương cứng + hoa hồng + các chế độ thưởng nóng)
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí mới như mentor, leader, trưởng phòng...
- Có lương thưởng T13, BHXH, có nghỉ ngày phép năm hàng tháng
- Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco có thu nhập hấp dẫn
- Đãi ngộ tốt và chủ yếu tập trung vào phát triển nhân tài, nếu có năng lực tốt sẽ được bổ nhiệm ngay.
- Tham gia chế độ phúc lợi đầy đủ, được khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, tiện nghi
- Được tham gia du lịch thường xuyên,…
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.