Mô tả công việc
- Nhận chỉ tiêu tuyển sinh, data khách hàng và đảm bảo đạt các chỉ tiêu được giao
- Lập kế hoạch tuyển sinh và triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch hiệu quả
- Giới thiệu, tư vấn cho học sinh và phụ huynh về nội dung các khoá học
- Cập nhật thông tin về kết quả học của học sinh để tiến hành tư vấn up sale khi học sinh chuyển cấp khoá học sau
- Ghi nhận kịp thời những thông tin phản hồi, ý kiến đóng góp của học viên, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh học sinh làm khách hàng hài lòng
Yêu cầu công việc
- Đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được training bài bản
- Kĩ năng giao tiếp, bán hàng tốt
- Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, năng động, nhiệt tình và quan tâm, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 2-4 triệu + Lương kinh doanh theo số + Thưởng kinh doanh, trung
bình lương khởi điểm 5-6 triệu/tháng, thu nhập tối đa không giới hạn - Được training bài bản trước và trong toàn bộ quá trình làm việc
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao như Trưởng nhóm,
Quản lý dự án, Quản lý chi nhánh
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2023
Mission
Tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.