Mô tả công việc
Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video dạy Tiếng Anh.
Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video cơ bản
Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, ham tìm tòi;
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng ở vị trí sáng tạo nội dung trên Youtube hoặc trên 1 năm với các nền tảng như Tiktok/ reel Facebook.
Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
Kỹ năng thuyết trình, teamwork, lập kế hoạch, ...
Quyền lợi
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp: 42,000 VND/ngày công thực tế (35,000VNĐ ăn trưa + 7,000VNĐ gửi xe)
Các chính sách:
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.
Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4, 1/5, Giỗ tổ Hùng Vương,...).
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:45:02
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.