Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Đào tạo:
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo của từng bộ phận, từng cá nhân dựa trên đánh giá năng lực, kế hoạch phát triển nhân sự và mục tiêu kinh doanh của công ty. Lập kế hoạch chi tiết bao gồm nội dung, phương pháp, thời gian, kinh phí, giảng viên, địa điểm và đánh giá hiệu quả.
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo: Thiết kế và phát triển nội dung các khóa đào tạo đa dạng về hình thức (trực tiếp, trực tuyến, huấn luyện trên công việc…) phù hợp với nhu cầu và đối tượng tham gia. Quản lý và tổ chức các khóa đào tạo, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tham gia tích cực của học viên.
- Phát triển và quản lý giảng viên: Tìm kiếm, lựa chọn và quản lý các giảng viên nội bộ và bên ngoài, đảm bảo chất lượng giảng dạy và phù hợp với yêu cầu của từng khóa đào tạo.
- Quản lý tài liệu đào tạo: Xây dựng và quản lý hệ thống tài liệu đào tạo, đảm bảo tính cập nhật, chính xác và dễ sử dụng.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo: Thiết kế và triển khai các phương pháp đánh giá hiệu quả đào tạo (trước, trong và sau khóa học), phân tích kết quả và đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Theo dõi và cập nhật kiến thức đào tạo: Theo dõi xu hướng đào tạo mới, cập nhật kiến thức và phương pháp đào tạo hiện đại để áp dụng vào chương trình đào tạo của công ty.
II. Phát triển:
- Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp: Hỗ trợ nhân viên xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân, định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ họ đạt được mục tiêu.
- Quản lý chương trình phát triển nhân tài: Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển nhân tài, nhằm phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo nhân sự tiềm năng cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai
- Quản lý hệ thống đánh giá năng lực: Thiết kế và triển khai xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên gồm năng lực cốt lõi, chuyên môn và quản lý
- Hỗ trợ và tư vấn: Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho các bộ phận và cá nhân về các vấn đề liên quan đến đào tạo và phát triển nhân sự.
- Quản lý ngân sách đào tạo: xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách đào tạo, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.
III. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng bộ hành vi ứng xử cấp Công ty, cấp Phòng ban và lên kế hoạch để triển khai văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động team building, đào tạo về giá trị cốt lõi, hành vi ứng xử và các chương trình nhận diện thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng chương trình đào tạo
- Kỹ năng sử dụng AI
- Kỹ năng lập báo cáo và phân tích data
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.