Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.