Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng XK, đối tác trao đổi thông tin và hoàn thành các công việc liên quan đến hoạt động XNK do Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh yêu cầu.
- Thông dịch tiếng Trung, tiếng Anh và dịch văn bản theo yêu cầu Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh.
-Tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ: giao nhận, vận tải biển, bảo hiểm, đơn vị làm CO,...
- Đảm bảo tiến độ thu hồi công nợ của khách hàng XK và tiến độ thanh toán nhà cung cấp
- Xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng XK/ nhà cung cấp
- Báo cáo đơn hàng phát sinh và tình hình thị trường hàng tuần.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng/ mua hàng để đạt KPI được giao
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Năng lực ngoại ngữ: tương đương chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 7.0, Tiếng Trung HSK 4 (ưu tiên)
- Trình độ: Đại học chuyên ngành QTKD quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế.
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Khoa học XH và Nhân văn, ĐH Công nghiệp Tp. HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp. HCM
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi: Sinh năm 1990 trở đi
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, exel
- Có trách nhiệm trong công việc và bảo mật cao
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần học hỏi cao.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, ...và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.