Mô tả công việc
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại khách hàng, sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình đã phê duyệt
Quản lý kiểm soát thay đổi
Quản lý sai lệch chất lượng:
+ Điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ, giải quyết sai lệch chất lượng
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
Quản lý khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại và liên hệ khách hàng
+ Thực hiện điều tra nguyên nhân và giải quyết khiếu nại
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
+ Báo cáo kết quả điều tra và CAPA đề xuất cho Quản lý
Quản lý sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm
Quản lý nguyên liệu, bao bì
+ Xem xét việc bổ sung/ thay đổi nguồn nguyên liệu, bao bì
+ Giám sát việc quản lý nguyên liệu, bao bì tại kho ...
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm QA hoặc QC Compliance ở công ty dược phẩm
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm thì có sự hiểu biết về QA của nhà máy dược, kiến thức sản phẩm, quá trình sản xuất dược phẩm
Có kiến thức về các tiêu chuẩn WHO - GMP, EU - GMP
Tiếng Anh đọc, hiểu, viết khá; Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng khá
Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng, khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
BHXH
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh
Lương tháng 13
Du lịch, Teambuilding
Tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định Công ty
Công ty có xe đưa đón hàng ngày từ HCM và Biên Hòa cho nhân viên
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.