Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng
• Giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng.
• Làm việc với các khách hàng hiện tại để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, nắm bắt thị
trường và nhận thức về thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu từ đề bài của khách hàng.
• Quản lý kỳ vọng của khách hàng
2. Quản lý và phát triển dự án:
• Đóng vai trò là quản lý dự án cho các dự án quy mô vừa và nhỏ.
• Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp để đảm bảo thực hiện suôn sẻ.
• Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất đối với dự án của công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong từng bước lập kế hoạch và thực hiện để đảm bảo
kiến thức về tình trạng dự án và xác định các vấn đề tiềm năng và cơ hội liên quan đến dự án.
• Chịu trách nhiệm quản lý dự án tổng thể và chủ động tư vấn cho khách hàng về các giải pháp tốt
nhất cho một sự kiện diễn ra thành công.
• Đảm bảo rằng tất cả các quy trình và thủ tục được hoàn thành, các tiêu chuẩn chất lượng được
đáp ứng và các dự án có lợi nhuận.
• Theo dõi với khách hàng để tiến hành thanh lý, báo cáo và thanh toán cho dự án
Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Quản lý khách hàng / Quản lý sự kiện. Ưu tiên cho các ứng viên đã có một vị trí tương đương tại agency.
- Có khả năng sáng tạo và phát triển nội dung là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng Tiếng anh trong giao tiếp và lập kế hoạch, viết đề xuất
- Có tính trách nhiệm, chi tiết và cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo ppt, excel.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH KTQD, HV QHQT
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động cùng đội ngũ nhân viên tăng động, nhiệt huyết.
- Team building, company trip, …Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13 + thưởng, nghỉ phép năm
- Thưởng theo doanh số dự án
- Được tham gia khám bệnh định kỳ của công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.