Mô tả công việc
Familiar with all hotel services/features. Ensures that all associates follow the Hotel standards and provide exceptional guest service at all times.
Cooperate, coordinate and communicate with other Hotel departments as required.
Handles all guest complaints and inquiries on hotel service in a courteous and efficient manner.
Work with Department Trainer & FOM to improve associate's skills and knowledge.
Quyền lợi được hưởng
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Yêu cầu công việc
Minimum 2 years of relevant experience.
Flexibility and be able to work under pressure.
Positive attitude and strong problem solving skills
Displays outstanding hospitality skills and maintain positive guest relations at all times
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
Fusion sẽ ra mắt một thương hiệu mới, Fusion Originals, đưa ranh giới thiết kế đã trở thành đồng nghĩa với một cấp độ hoàn toàn mới. Màu sắc trầm ấm và những bức tranh tường đậm nét kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất mang đến sự thể hiện hiện đại về yếu tố đáng kinh ngạc không có gì sánh bằng trong thành phố. Fusion Originals Sài Gòn Center sẽ nằm cách trung tâm mua sắm Takashimaya chỉ vài mét, gần các quán bar, nhà hàng, cửa hàng và bảo tàng. Khách sạn mới tọa lạc ở vị trí lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm những điều thú vị nhất.