Mô tả công việc
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.