Mô tả công việc
- Quotations for each customer request and payment tracking system
- Convey accurate , timely , and complete customer requirements for stakeholders
- Answers to questions , complaints , complaining customer / supplier / factory .
- Responsible for contacts and prepare the required documents and pre / post tests
- Closely associate with the relevant departments to resolve and implement customer requirements efficiently and most timely questions
- Exposure , meet and discuss with customers , factories when directed by upper management
- Participate in training programs and training to improve in terms of knowledge and expertise .
- Perform other duties assigned by management
* Working location: Nguyen Thi Dinh, Thanh My Loi, Thu Duc City
Yêu cầu công việc
- English is a must. Chinese communication
- Good communication, Ms. Office, problem sloving skills
- Customer oriented, willing to study & hard working
- Willing to travel
Quyền lợi được hưởng
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.